Phản hồi lập tức nếu xảy ra các vấn đề vận chuyển
Trong việc gửi hàng hóa
cho một bên giao vận thì sẽ không tránh khỏi các vấn đề vận chuyển khiến bạn
không hài lòng, thậm chí mang lại nhiều rắc rối. Vậy ngay khi có vấn đề xảy ra,
hãy phản hồi với đơn vị vận chuyển.
Viettel Post là doanh
nghiệp hàng đầu cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa, bưu kiện trong
nước, quốc tế tại Việt Nam, cho phép khách hàng có thể phản hồi dịch vụ
một cách minh bạch nếu như có bất cứ vấn đề vận chuyển gì xảy ra.
Có 2 cách để khách hàng
của Viettel Post có thể phản hồi về dịch vụ mình đã sử dụng.
Tại đây, khách hàng có
thể khiếu nại dịch vụ về những rủi ro hoặc vấn đề mình gặp phải. Như
khiếu nại nhận bưu gửi, khiếu nại khâu phát bưu gửi, khiếu nại việc mất/hư
hỏng/thiếu bưu gửi, khiếu nại về thái độ dịch vụ, khiếu nại về việc thanh toán
chậm muộn/sai cước.
Cách 2: Liên hệ trực tiếp
Khi có vấn đề cần phản
hồi, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 19008095 hoặc số điện thoại
của bưu cục cụ thể - nơi bạn giao nhận hàng hóa.
Trên
đây là những cách khách hàng có thể phản hồi về mọi vấn đề vận chuyển
phát sinh. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline
19008095 để được hỗ trợ tư vấn.
Nhận xét
Đăng nhận xét