Phản hồi lập tức nếu xảy ra các vấn đề vận chuyển


Trong việc gửi hàng hóa cho một bên giao vận thì sẽ không tránh khỏi các vấn đề vận chuyển khiến bạn không hài lòng, thậm chí mang lại nhiều rắc rối. Vậy ngay khi có vấn đề xảy ra, hãy phản hồi với đơn vị vận chuyển.

Viettel Post là doanh nghiệp hàng đầu cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa, bưu kiện trong nước, quốc tế tại Việt Nam, cho phép khách hàng có thể phản hồi dịch vụ một cách minh bạch nếu như có bất cứ vấn đề vận chuyển gì xảy ra.
Có 2 cách để khách hàng của Viettel Post có thể phản hồi về dịch vụ mình đã sử dụng.

Tại đây, khách hàng có thể khiếu nại dịch vụ về những rủi ro hoặc vấn đề mình gặp phải. Như khiếu nại nhận bưu gửi, khiếu nại khâu phát bưu gửi, khiếu nại việc mất/hư hỏng/thiếu bưu gửi, khiếu nại về thái độ dịch vụ, khiếu nại về việc thanh toán chậm muộn/sai cước.



Cách 2: Liên hệ trực tiếp
Khi có vấn đề cần phản hồi, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 19008095 hoặc số điện thoại của bưu cục cụ thể - nơi bạn giao nhận hàng hóa.

Trên đây là những cách khách hàng có thể phản hồi về mọi vấn đề vận chuyển phát sinh. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 19008095 để được hỗ trợ tư vấn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CHUYỂN PHÁT NHANH ĐIỆN BIÊN

CƯỚC VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CHUYỂN PHÁT TIẾT KIỆM ĐẾN TỪ CÔNG TY VIETTEL POST

Phí vận chuyển chuyển phát nhanh Viettel Post