MẤT HÀNG HÓA DO VẤN ĐỀ VẬN CHUYỂN ĐƯỢC VIETTEL BỒI HOÀN THẾ NÀO?
Các vấn đề vận chuyển
từ phía công ty Viettel Post không may làm thất lạc hàng hóa của quý khách sẽ
được Viettel bồi hoàn như sau:
Đối
với khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa:
- Bồi
thường 100% giá trị thiệt hại khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng
hóa.
- Giá
trị bảo hiểm tối đa 100 triệu/1 bưu gửi (giá trị hàng hóa lớn hơn 100
triệu, khách hàng tự mua bảo hiểm hàng hóa của các Công ty bảo hiểm.
Đối với khách hàng sử
dụng dịch vụ thu hộ tiền COD: đền bù tối đa 100% số tiền thu hộ không bao gồm
lợi nhuận và tối đa không quá 30 triệu đồng (đơn vị gốc có biên bản thỏa thuận
bồi thường giảm giá tối đa dựa theo giá trị đầu vào của bưu gửi).
Đối với khách hàng không
sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa: Giá trị bồi thường hàng hóa được dựa vào hợp
đồng hai bên ký kết.
Đối với bưu gửi khách
hàng cung cấp được chứng từ chứng minh giá trị thiệt hại, (hóa đơn tài chính,
chứng từ chuyển khoản có xác nhận của ngân hàng hoặc hợp đồng mua bán) bồi
thường 50% giá trị thiệt hại nhưng không quá 30 triệu đồng/1 bưu gửi
Đối với bưu gửi không
cung cấp được chứng từ chứng minh giá trị thiệt hại dịch vụ bưu chính trong
nước bồi thường 4 lần cước (đã bao gồm hoàn trả lại cước dịch vụ đã sử dụng)
của dịch vụ đã sử dụng.
Nhận xét
Đăng nhận xét