MẤT HÀNG HÓA DO VẤN ĐỀ VẬN CHUYỂN ĐƯỢC VIETTEL BỒI HOÀN THẾ NÀO?


Các vấn đề vận chuyển từ phía công ty Viettel Post không may làm thất lạc hàng hóa của quý khách sẽ được Viettel bồi hoàn như sau:
              Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa:
  • Bồi thường 100% giá trị thiệt hại khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa.
  • Giá trị bảo hiểm tối đa 100 triệu/1 bưu gửi (giá trị hàng hóa lớn hơn 100 triệu, khách hàng tự mua bảo hiểm hàng hóa của các Công ty bảo hiểm.
Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ thu hộ tiền COD: đền bù tối đa 100% số tiền thu hộ không bao gồm lợi nhuận và tối đa không quá 30 triệu đồng (đơn vị gốc có biên bản thỏa thuận bồi thường giảm giá tối đa dựa theo giá trị đầu vào của bưu gửi).
Đối với khách hàng không sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa: Giá trị bồi thường hàng hóa được dựa vào hợp đồng hai bên ký kết.
Đối với bưu gửi khách hàng cung cấp được chứng từ chứng minh giá trị thiệt hại, (hóa đơn tài chính, chứng từ chuyển khoản có xác nhận của ngân hàng hoặc hợp đồng mua bán) bồi thường 50% giá trị thiệt hại nhưng không quá 30 triệu đồng/1 bưu gửi
Đối với bưu gửi không cung cấp được chứng từ chứng minh giá trị thiệt hại dịch vụ bưu chính trong nước bồi thường 4 lần cước (đã bao gồm hoàn trả lại cước dịch vụ đã sử dụng) của dịch vụ đã sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CHUYỂN PHÁT NHANH ĐIỆN BIÊN

CƯỚC VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CHUYỂN PHÁT TIẾT KIỆM ĐẾN TỪ CÔNG TY VIETTEL POST

Phí vận chuyển chuyển phát nhanh Viettel Post